Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Hướng dẫn bán Dogecoin (Doge)

22:30
11/08/2021
11262

Dogecoin (DOGE) là một đồng tiền điện tử được tạo ra và phát triển trên nền tảng của đồng Litecoin, với mục đích ban đầu là tạo ra một đồng tiền minh bạch, không tranh chấp và vướng phải bất kỳ rắc rối của tiền pháp thông thường như đồng Bitcoin. Dogecoin ra mắt thị trường vào ngày 8/12/2013, ngay lập tức tạo nên một cơn sốt với tốc độ tạo xu ban đầu nhanh hơn các đồng tiền số khác.

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\dogecoin-la-gi-1024x576.png

Cách thức hoạt động của DOGECOIN là hoạt động dựa trên mã hóa mật khẩu cộng cộng. Ở đó mỗi địa chỉ sẽ có 1 mật khẩu cá nhân và 1 mật khẩu công cộng. Để đảm bảo tính an toàn ngay cả khi mật khẩu công cộng được chia sẻ thì chỉ mật khẩu cá nhân mới có khả năng giải mã dữ liệu mã hóa đi kèm với mật khẩu công cộng. Địa chỉ Dogecoin bắt đầu bằng chữ “D” có độ dài 34 ký tự và là mật khẩu công cộng.

Mua, Bán Dogecoin (DOGE)

Hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch cho phép mua bán đồng DOGECOIN như: Sàn Biance; Huobi; FTX; STEX; Kucoin; Paribu; … Tuy nhiên, với những sàn nước ngoài sẽ thích hợp để bạn trading hơn là mua bán và đầu tư lâu dài.

Tại thị trường Việt Nam bạn có thể mua bán DOGECOIN nhanh chóng an toàn, tỷ giá tốt tại sàn giao dịch Autotienao.com. Đây là một trong những sàn giao dịch mua bán DOGE uy tín, giá tốt. Sàn hỗ trợ hơn 20 ngân hàng như: VCB, VTB, Techcombank, MBbank, Đôngabank, ACB, BIDV, Agribank, SHB, Seabank, VIB… Autotienao.com là sàn auto bảo mật hiện đại nhất 5.0, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối trên đơn hàng đã tạo.

Để bán DOGE bạn truy cập vào trang Web  Autotienao.com kéo xuống mục Tôi muốn bán chọn Dogecoin.  Bạn bấm vào sẽ ra 1 trang thông tin, sau đó hãy điền đầy đủ các thông tin theo hướng dẫn nhưSố lượng Doge cần bán, ngân hàng nhận tiền, số tài khoản ngân hàng, email, điện thoại một cách chính xác và bấm tiếp tục sẽ tạo được đơn hàng.

Giao dịch được hoàn thành nhanh chóng, an toàn tuyệt đối trong vòng 1 phút.

Chúc các bạn thành công!