Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Hướng dẫn giao dịch

17:32
27/04/2021
18079

Kính chào quý khách! Giao dịch trên https://autotienao.com rất đơn giản nhanh chóng.

  • Để mua bán tiền $ và coin ảo, quý khách BẤM VÀO BIỂU TƯỢNG LOẠI TIỀN MUỐN MUA, BÁN Ở BÊN TAY TRÁI ĐỂ THỰC HIỆN MUA BÁN $, COIN hoặc nhìn ở chính giữa web sẽ có mục Mua/bán tiền tệ, quý khách hãy chọn loại tiền Bạn sẽ gửi và loại tiền Bạn sẽ nhận. Sau đó, điền thông tin và chuyển tiền theo hướng dẫn.
  • Để chuyển đổi $, coin, quý khách bấm vào mục chuyển đổi. Nhìn ở chính giữ web sẽ có mục Tôi có và mục Tôi muốn, quý khách hãy chọn loại tiền có để đổi và loại tiền muốn nhận về. Sau đó, điền thông tin và chuyển tiền theo hướng dẫn.

Cách mua PM

Để Mua PM giá tốt nhất thị trường, quý khách truy cập trang https://autotienao.com

Nhìn bên tay trái kéo xuống mục Tôi muốn MUA, bấm vào Perfect Money USD (biểu tượng của PMnhư hình minh họa bên dưới.

Quý khách bấm vào sẽ ra 1 trang thông tin, quý khách hãy điền các thông tin theo hướng dẫn như: Số lượng, chọn bank thanh toán, ví PM nhận, email, điện thoại một cách chính xác và bấm tiếp tục sẽ tạo được đơn hàng.

Khi quý khách gửi tiền xong, bên sàn https://autotienao.com nhận được tiền, sau 1 phút giao dịch sẽ hoàn thành. Khi hoàn thành quý khách sẽ nhận được tiền $ vào trong tài khoản PM của quý khách.

Quý khách có thể đăng ký tài khoản trên https://autotienao.com để giao dịch sẽ nhận được giá ưu đãi hơn.

Cách mua Bitcoin

Để mua BTC (Bitcoin) giá tốt nhất, quý khách truy cập trang chủ sàn https://autotienao.com và kéo xuống chọn mục Tôi muốn MUA

Quý khách chọn Bitcoin như hình hướng dẫn bên dưới.

Quý khách bấm vào sẽ ra 1 trang thông tin, quý khách hãy điền các thông tin đầy đủ, chính xác theo hướng dẫn và bấm tiếp tục sẽ tạo được đơn hàng.

Khi tạo xong đơn hàng quý khách hãy gửi tiền theo hướng dẫn, khi bên sàn https://autotienao.com nhận được tiền sẽ thực hiện thanh toán cho quy khách trong vòng 1 phút.

 Cách mua USDT

Quý khách truy cập trang https://autotienao.com và kéo xuống mục Tôi muốn MUA

Chọn USDT như hình bên dưới, đó chính là biểu tượng của USDT (quý khách nhận loại ví usdt nào thì chọn loại usdt đó: USDT TRC20 hoặc USDT ERC20)

Quý khách bấm vào sẽ ra 1 trang thông tin, quý khách hãy điền các thông tin đầy đủ, chính xác theo hướng dẫn và bấm tiếp tục sẽ tạo được đơn hàng.

 

Khi tạo xong đơn hàng quý khách hãy gửi tiền theo hướng dẫn, khi bên sàn https://autotienao.com nhận được tiền sẽ thực hiện thanh toán cho quy khách trong vòng 1 phút. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ mua bán USDT uy tín nhất!

Cảm ơn quý khách !