Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Hướng dẫn bán Ripple (XRP)

15:41
15/08/2021
11512

Ripple (XRP) là đồng tiền kỹ thuật số, có vốn hóa thị trường luôn đứng trong cointop. Ripple được hình thành từ năm 2004 và chính thức phát hành vào năm 2012. Ripple được phát triển bởi công ty  công ty Ripple Laps, với Chris Larsen làm giám đốc điều hành, Jed McCaleb là giám đốc công nghệ. Đối với các đồng tiền điện tử khác có khả năng khai thác đến khi đạt đến giới hạn, thì Ripple ngay từ đầu đã phát hành  100 tỷ token. Số lượng token này sẽ được cung cấp ra thị trường theo từng phần  vào khoảng  1 tỷ token mỗi tháng.

Để bán Ripple: bạn truy cập vào trang  https://autotienao.com  Nhìn bên tay trái kéo xuống mục Tôi muốn Bán, bấm vào Ripple như hình minh họa bên dưới.

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\Ripple mới.png

Bạn bấm vào sẽ ra 1 trang thông tin, hãy điền các thông tin theo hướng dẫn như: Số lượng Ripple muốn bán, ngân hàng nhận tiền, số tài khoản ngân hàng, email, điện thoại một cách chính xác và bấm tiếp tục sẽ tạo được đơn hàng.

Khi bạn gửi Ripple xong, bên sàn https://autotienao.com nhận được Ripple sau 1 phút giao dịch sẽ hoàn thành. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được tiền VNĐ vào trong tài khoản ngân hàng của mình.

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên https://autotienao.com để giao dịch sẽ nhận được giá ưu đãi hơn.

Cảm ơn các bạn!