Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Mua WMZ (Webmoney) - Autotienao.com

15:31
25/07/2021
11958

Webmoney (WMZ) được thành lập tại Nga bởi Công ty Chuyển phát WM Transfer vào năm 1998. Mục đích ra đời của Webmoney là giúp người dùng giải quyết những vấn đề liên quan đến tài chính như giao dịch tiền tệ, mua bán trao đổi không cần tiền mặt, thẻ tín dụng. Hiện nay Webmoney đã trở thành một trong những ứng dụng thanh toán điện tử phổ biến nhất với hơn 40 triệu tài khoản.

Tại Việt Nam Webmoney chính thức được hoạt động vào tháng 10/2015 sau khi Ngân hàng nhà nước cấp “Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán”. Webmoney tại Việt Nam được điều hành bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương Mại Việt Nam Trực tuyến, tên giao dịch là Vietnam Online.

Mua Webmoney (WMZ) bằng VNĐ ở đâu?

Bạn có thể mua bán Webmoney (WMZ)  bằng vnd tại sàn Autotienao.com. Đây là một trong những sàn giao dịch mua bán Webmoney (WMZ)  uy tín, giá tốt. Sàn hỗ trợ hơn 20 ngân hàng như: VCB, VTB, Techcombank, MBbank, Đôngabank, ACB, BIDV, Agribank, SHB, Seabank, VIB… Autotienao.com là sàn auto bảo mật hiện đại nhất 5.0, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối trên đơn hàng đã tạo.

Để mua WMZ bạn truy cập vào trang Autotienao.com  hoặc TraodoiWMZ.com kích vào mục Mua Webmoney

 

Description: C:\Users\Administrator\Pictures\wmz.jpg

Bạn hãy điền chính xác các thông tin: Số lượng Wmz muốn mua, số ví WMZ của tài khoản Webmoney, điền mail + số điện thoại của bạn, rồi tích vào ô đánh dấu và bấm tiếp tục.

Sauk hi bạn gửi xong tiềnVNĐ  theo đơn yêu cầu, trong vòng 1 phút tới 2 phút thì đơn hàng  sẽ hoàn thành. Khi đơn hoàn thành, bạn sẽn hận được WMZ trong ví Webmoney của mình.

Chú ý: Bạn cần điền chính xác số WMZ, điền xong hệ thống sẽ tự auto load tên WMID.

Bạn có thể tạo tài khoản tại https://autotienao.com và đăng nhập vào khi giao dịch để có thêm ưu đãi.

Chúc các bạn thành công!