Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Sàn giao dịch tiền ảo, coi ảo uy tín nhất tại Việt Nam

21:25
02/07/2021
6891

AutoTienAo.com

Giá tốt - Uy tín - Nhanh chóng!

UY TÍN

AutoTienAo.com là một trong những đối tác kinh doanh của Webmoney (WMZ) với điểm trust về tài khoản cao. Ngoài ra, AutoTienAo.com là một trong những hệ thống có đóng bảo hiểm giao dịch trên diễn đàn kiếm tiền lớn nhất MMO4ME tại Việt Nam. Mọi giao dịch trao đổi trên site được bảo hiểm 100%. Amid của site là @nhungbiquyetk - một exchange, trung gian uy tín, có kinh nghiệm lâu năm tại MMO4ME.COM từ 2014 nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

HỖ TRỢ 24/24

AutoTienAo.com luôn hỗ trợ, tư vấn tận tình khi khách hàng gặp các vấn đề khó khăn trong giao dịch cần giải đáp. Mọi giao dịch khi có lỗi khách quan xảy ra như từ phía ngân hàng, từ phía khách hàng… sẽ được hỗ trợ ngay lập tức.

TÍCH HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG

- Sàn thực hiện mua bán nhiều loại tiền điện tử, coin ảo như: PM (Perfect Money), WMZ (WebMoney), USDT(Tether), Bitcoin(BTC), ETH(Ethereum), ETC(Ethereum Classic), BCH (Bitcoin Cash), XRP (Ripple), Dogecoin (DOGE), Litecoin(LTC), Cardano(ADA), ChainLink (LINK), Binance Coin(BNB)...

- Sàn thực hiện quy đổi giữa các loại tiền điện tử, coin ảo sang nhau với tỷ giá khá tốt.

- Sàn thực hiện chuyển tiền liên ngân hàng giữa các ngân hàng Việt Nam sang nhau, sàn hỗ trợ nhiều ngân hàng như: VCB, VTB, Agribank, Đông á, ACB, TECH, VIB, SCB, VPB, BIDV, MB … và nhiều ngân hàng khác.

- AutoTienAo.com là sàn auto bảo mật hiện đại nhất 5.0, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối trên đơn hàng đã tạo.

Khi giao dịch sẽ có 1 link thông báo về đơn hàng của bạn được gửi về địa chỉ mail của bạn.

Đối với khách thông thường không đăng ký tài khoản (hoặc không đăng nhập tài khoản khi giao dịch) để mở link xem lại được đơn hàng yêu cầu:

1/ Phải mở trên cùng 1 thiết bị đã tạo đơn hàng

2/ Cùng IP, cùng trình duyệt

Nếu không đúng thiết bị, IP, Trình duyệt khi đã tạo đơn thì sẽ không mở được link đơn hàng, đây là bảo mật để tránh các bạn bị lộ thông tin, tránh hack, tránh mất tiền.

Để mở link đơn giản và dễ dàng, các bạn cần đăng ký tài khoản, khi giao dịch cần đăng nhập vào sàn AutoTienAo.com.

Khi muốn mở link đơn hàng để xem lại, các bạn cần đăng nhập vào sàn AutoTiênAo.com sau đó coppy link ở mail và dán vào trình duyệt đã đăng nhập vào sàn AutoTienAo.com là mở được trên mọi thiết bị, mọi IP và mọi trình duyệt .

AutoTienAo.com cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ.  AutoTienAo.com mong muốn sẽ là dịch vụ tốt nhất được phục vụ quý khách!