Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Ban PM - Ban Perfect Money - Autotienao.com

21:25
18/11/2021
12698

AutoTienAo.com là một trong những đối tác kinh doanh của Perfect Money (PM), Webmoney (WMZ), có điểm trust tài khoản cao. Ngoài ra, AutoTienAo.com là một trong những hệ thống có đóng bảo hiểm giao dịch trên diễn đàn kiếm tiền online lớn nhất MMO4ME tại Việt Nam. Mọi giao dịch trao đổi trên site đều được bảo hiểm 100%. Amid của site là @nhungbiquyetk - một exchange, trung gian uy tín, có kinh nghiệm lâu năm tại MMO4ME.COM từ 2014 nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

Sàn thực hiện mua bán nhiều loại tiền điện tử, coin ảo như: PM (Perfect Money), WMZ (WebMoney), USDT(Tether), Bitcoin(BTC), ETH(Ethereum), ETC(Ethereum Classic), BCH (Bitcoin Cash), XRP (Ripple), ), Binance Coin(BNB), Dogecoin (DOGE),  Cardano(ADA), ChainLink (LINK), Litecoin(LTC), ... và hỗ trợ  hơn 20 ngân hàng như: Techcombank, VTB , MBbank, VCB, BIDV, Agribank, SHB, ,Đôngabank, Seabank, ACB, VIB… Sàn luôn bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Để BÁN PM, bạn truy cập vào Autotienao.com, chọn mục Tôi muốn BÁN, bấm vào Perfect Money USD (biểu tượng của PM).

Bấm vào sẽ ra 1 trang thông tin, bạn hãy điền các thông tin theo hướng dẫn như: Chọn bank nhận tiền, số lượng PM muốn bán, số tài khoản nhận tiền, tên tài khoản nhận tiền (viet không dấu), email, điện thoại một cách chính xác và bấm tiếp tục.

Sẽ chuyển sang trang login vào tài khoản PM của bạn. Bạn đăng nhập vào tài khoản PM của mình và thực hiện gửi PM.

Sau khi bạn gửi PM xong, bên sàn AutoTienAo nhận được PM, sau 1 phút giao dịch sẽ hoàn thành. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được tiền vnđ vào trong tài khoản ngân hàng của mình. Chúng tôi luôn đảm bảo đây là địa chỉ Mua bán PM uy tín tại thị trường Việt Nam.

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên Autotienao.com để giao dịch sẽ nhận được giá ưu đãi hơn.

Cảm ơn các bạn!

Bài viết liên quan:

Perfect Money (PM) là gì - Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản Perfect Money

Mua PM Voucher - Mua Perfect Money Voucher