Kimbinh2012 Currencies Exchange Service
Đăng ký Đăng nhập

Perfect Money (PM) là gì - Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản Perfect Money mới nhất 2021

21:29
16/11/2021
11205

Perfect Money (PM) là gì - Hướng dẫn đăng ký và xác minh tài khoản Perfect Money mới nhất 2021

Perfect Money là gì? Cách tạo tài khoản perfect money (PM) như thế nào? Làm sao để xác minh tài khoản perfect money thành công? Nạp/rút chuyển tiền PM và mua bán perfect money ở đâu tại Việt Nam? Bài viết này Autotienao.com sẽ chia sẻ với các bạn về khái niệm perfect money (PM), hướng dẫn các bạn cách đăng ký một tài khoản PM, cách sử dụng verify tài khoản perfect money thành công mới nhất 2021.

Perfect Money là một loại tiền điện tử rất phổ biến hiện nay tương tự như Webmoney, Payeer, Advcash. Perfect Money (PM) là một trong số các dịch vụ ngân hàng trực tuyến nổi tiếng được thành lập từ năm 2007, cho phép người dùng thực hiện thanh toán nhanh chóng và các giao dịch chuyển nhận tiền một cách an toàn trên phạm vi toàn cầu.

Perfect Money là một công cụ vô cùng quen thuộc với những ai đang tham gia kiếm tiền online bởi chi phí giao dịch thấp và có thể sử dụng thanh toán cho bất cứ dịch vụ, sản phẩm hay đầu tư online  trên Internet.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money mới nhất

Bước 1: Bạn vào đường dẫn đăng ký:  https://perfectmoney.is/

Sau đó điền đầy đủ thông tin đăng ký như hình sau:
Lưu ý: Điền đúng họ tên, Postal code các tỉnh Việt Nam thì bạn có thể tìm kiếm trên google các mã số bưu điện các tỉnh, thành nơi bạn ở và điền vào. Số điện thoại thêm mã quốc gia +84 để bước cuối bạn còn xác minh tài khoản (verify).


Bước 2: Perfect Money sẽ gửi một bạn một Email để kích hoạt tài khoản, trong email sẽ có một mã Code 8 số chính là ID dùng để đăng nhập vào tài khoản của bạn. Bạn vào hộ thư đến để lấy ID này dùng cho bước đăng nhập tiếp theo.

Hướng dẫn cách xác minh (Verify) tài khoản Perfect Money

Xác minh hay verify tài khoản PM nghĩa là PM họ sẽ yêu cầu chúng ta xác thực tên và địa chỉ của bạn để tăng tin cậy cho tài khoản cũng như chứng minh bạn là chủ sở hửu của tài khoản này. Xác minh nhằm mục đích bảo vệ cho tài khoản của bạn đặc biệt khi bị hack hoặc bị quên mật khẩu, bạn sẽ được đội ngũ support hỗ trợ bạn dễ dàng hơn. Hơn nữa phí chuyển tiền sẽ được giảm xuống còn 0,5% cho mỗi giao dịch thay vì tài khoản chưa xác thực phí giao dịch là 1.9%.

Để xác minh bạn làm như sau:

Bước 1: Trên menu bạn chọn Cài đặt”, sau đó kéo xuống phầnXác minh tài khoảnrồi chọnQuản lý xác minh”. Giao diện sẽ hiện ra như sau:

Bước 2: Bạn cần điền đầy đủ thông tin bao gồm các mục:

  • Xác thực tên
  • Xác thực địa chỉ
  • Xác thực số điện thoại

Lưu ý: Bạn xác thực theo thứ tự như đã nêu trên. Ngoài ra, các thông tin xác thực trên phải giống với phần đăng ký tài khoản mà bạn đã làm trước đó.

Sau đó chờ 1 ngày để Perfect Money xác minh thông tin cho bạn. Sẽ có 2 trường hợp cho kết quả xác minh thông tin:

  • Nếu hình ảnh bạn gửi không hợp lệ thì họ sẽ gửi email nguyên nhân và yêu cầu bạn cung cấp lại thông tin
  • Nếu hình ảnh được chấp nhận xác minh thành công thì chúng ta sẽ làm tiếp bước xác minh số điện thoại

Bước 3: Xác minh số điện thoại:

Bạn cần điền chính xác số điện thoại của mình vào, tự động hệ thống Perfect Money sẽ gọi điện và cung cấp cho bạn mã code gồm 4 chữ số. Bạn nhập 4 chữ số này là quá trình xác minh tài khoản Perfect Money đã hoàn thành.

Sau khi đã thực hiện xong hết tất cả các bước xác mình tài khoản Perfect Money, bạn truy cập vào mục “Xác minh tài khoản” khi nãy nếu thấy các mục “trạng thái hiện tại” là “Đã xác minh” tức là bạn đã thành công.

Hướng dẫn gửi tiền trong Perfect Money

Để gửi tiền cho bất kỳ ai trong Hệ thống Perfect Money (gửi tiền thanh toán một lần hoặc định kỳ) bằng cách chọn tài khoản mà tiền sẽ được chuyển khoản đến. Bạn làm như sau:

Bước 1: Vào mục Gửi tiền chọn Thanh toán một lần ứng với loại tài khoản bạn muốn gửi tiền, đây là gửi tiền qua Mã tài khoản.

Bước 2: Điền số tiền muốn gửi, sau đó nhập số tài khoản của người nhận, điền mô tả rồi ấn Xem trước thanh toán để tiếp tục.

Ngoài ra, các tùy chọn như Thêm Người thụ hưởng vào danh sách của tôi và Thêm mã Bảo vệ bạn có thể tích chọn hoặc không.

Bước 3: Kiểm tra lại các thông tin chính xác và nhấn Gửi tiền để hoàn thành.

Mua bán Perfect Money (PM) ở đâu tại Việt Nam uy tín, giá tốt nhất

Ở Việt Nam, khi có nhu cầu mua bán Perfectmoney mọi người thường vào diễn đàn mmo4me.com – một trong những forum về kiếm tiền online lớn nhất Việt Nam và chọn mục “Money Exchangerồi tìm người có nhu cầu mua bán Perfect Money, chọn người có uy tín để giao dịch. Hoặc tìm các website là đối tác cung cấp dịch vụ mua bán Perfect Money như Autotienao.com (bạn có thể xem danh sách các website này do chính Perfect Money liệt kê tại đây: https://perfectmoney.com/withdrawal_partners.html  Lưu ý: Bạn phải đăng nhập vào vào tài khoản Perfectmoney mới thấy).

Autotienao.com là một trong những đối tác của Perfect Money có hỗ trợ mua bán Perfect Money đáng tin cậy, giá tốt. Sàn hỗ trợ hơn 20 ngân hàng như: Techcombank, MBbank, VCB, VTB, Đôngabank, ACB, BIDV, Agribank, SHB, Seabank, VIB… Autotienao là sàn auto bảo mật hiện đại nhất 5.0, bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối trên đơn hàng đã tạo.

Để mua Perfect Money bạn truy cập vào trang Autotienao.com

 

Dưới mục Tôi muốn MUA, bấm vào Perfect Money USD (biểu tượng của PM) sẽ ra 1 trang thông tin, bạn điền các thông tin đầy đủ nhưSố lượng, chọn bank thanh toán, ví PM nhận, email, điện thoại một cách chính xác và bấm tiếp tục sẽ tạo được đơn hàng.

Khi bạn gửi tiền xong, bên sàn nhận được tiền, sau 1 phút giao dịch sẽ hoàn thành. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được tiền $ vào trong tài khoản PM của mình. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ Mua bán PM giá tốt nhất tại Việt Nam.

Bạn có thể đăng ký tài khoản trên Autotienao để giao dịch sẽ nhận được giá ưu đãi hơn.

Nếu bạn là khách hàng của Autotienao, gặp khó khăn trong quá trình xác minh tài khoản thì vui lòng liên hệ bên mình để được hỗ trợ xác minh tài khoản miễn phí!

AUTOTIENAO- CHÚC CÁC BẠN ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG!